GÓI
Phần mềm quản lý Spa

 

 

 

 

- Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

- Phần mềm quản lý thẻ khách hàng

- Phần mềm quản lý chương trình kinh doanh

- Phần mềm quản lý nhân viên

- Phần mềm quản lý lịch hẹn

- Phần mềm quản lý mua hàng, đặt hàng

- Phần mềm quản lý dịch vụ, bán hàng

- Phần mềm quản lý kho hàng

- Phần mềm quản lý phân quyền người dùng

- Phần mềm quản lý báo cáo thống kê

 

Phần mềm có thể chạy trên mọi hệ điều hành server. (Linux & Window).

Với công nghệ web cao cấp, tất cả các thiết bị web đều có thể sử dụng phần mềm. Thật tuyệt vời khi bạn có thể bằng Iphone, Ipad, Smartphone... và bất cứ đâu bạn cũng làm việc được

 

Bảo mật với từng chức năng một. Vì vậy bạn hoàn toàn kiểm soát được hệ thống, cho phép người sử dụng làm đúng công việc theo yêu cầu.

Dễdàng tích hợp với các module phần mềm khác.

Thân thiện với world excel. Bạn có thể kết xuất ra word và excel, pdf... Hoặc nạp dữ liệu từ excel. Vì vậy bạn có thể chủ động trong việc báo cáo

Giải pháp dành cho những công ty lớn có nhiều chi nhánh

- Khả năng triển khai cho công ty có nhiều chi nhánh, tích hợp dữ liệu nhân sự, chấm công tính lương.

- Khả năng đáp ứng cho công ty quy mô lớn (Khách sạn 5 sao EMPERIAL Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH Brotex (Việt Nam), Công ty TNHH Dược Phẩm Hasan,…

- Giao diện Tiếng Anh và Tiếng Việt (Người dùng chuyển đổi dễ dàng)

Bản quyền phần mềm miễn phí:

SOF triển khai phần mềm miễn phí bản quyền bao gồm:

- Server linux (Ubuntu Server)

- MySql 5.x

- Client (người dùng cuối)

- Bất cứ hệ điều hành nào có trình duyệt là sử dụng được phần mềm

- Có thể dùng smartphone, ipad..v.v để sử dụng phần mềm

Tính thân thiện cao:

- Không cần cài đặt, sử dụng giao diện thân thiện và nhiều cơ chế tích hợp (ẩn cột, sắp xếp cột, hiển thị số dòng, trang,.)

- Thân thiện với world excel. Bạn có thể kết xuất ra word và excel, pdf... Hoặc nạp dữ liệu từ excel. Vì vậy bạn có thể chủ động trong việc báo cáo.

Tính tích hợp cao:

- Có thể tích hợp với máy móc và dữ liệu nguồn khác, để xử lý công việc như máy quét mã vạch, máy in, máy chấm công..v.v

Tính năng online:

- Dùng bất cứ đâu, ở bất cứ nơi nào có mạng, internet.

So sánh hệ thống khác:

- Phải dùng window server giá bảng quyền:

WinSvrStd 2012 SNGL OLP NL: có phí

- Phải dùng sql server giá bản quyền:

SQLSvrStd 2014 SNGL OLP NL: có phí

- Các máy client phải dùng window 7, window 8..v..v . Đồng thời cài đặt được thì mới sử dụng được.

GIÁ Phần mềm quản lý Spa
  • Giá
    170.000 VNĐ/tháng
  • Khuyến mãi
    43%
  • Giá gốc
    300.000 VNĐ/tháng

- Miễn phí hosting: 100MB 
- Miễn phí tên miền tencongty.sof.vn
- Đóng ít nhất: 12 tháng 
- Gói BASIC 
- Hỗ trợ 1 người dùng 
- Băng thông 2GB


GIÁ HOSTING
  • Hosting Pro 500MB
    110.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 1GB
    220.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 2GB
    330.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 3GB
    440.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 5GB
    550.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 10GB
    900.000 VNĐ/tháng
  • Không chọn
TÍNH NĂNG THÊM
  • Module phần quyền dưới 20 người dùng
    200.000 VNĐ/tháng
  • Module phần quyền dưới 50 người dùng
    400.000 VNĐ/tháng
  • Module phần quyền dưới 200 người dùng
    990.000 VNĐ/tháng
  • Không chọn
  •  
  • Module mail server-client (người dùng theo module phân quyền)
    300.000 VNĐ/tháng
Thời gian
Phần mềm quản lý Spa
 
1.Quản lý và chăm sóc khách hàng
 
  • Quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần, thẻ giá trị, voucher giảm giá khi khách hàng đến spa.
  • Theo dõi công nợ thẻ, doanh thu thẻ, nhật ký sử dụng thẻ khách hàng.
  • Quản lý tiếp nhận khách hàng, khách mới, khách cũ.
  • Quản lý nhật ký giao dịch khách hàng ( Số lần khách đến, dịch vụ, thẻ đã sử dụng, lần gần nhất khách đến ...)
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách.
  • Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng đơn giản như
  • doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhât ký thẻ, nhật ký sử dụng.
  • Phân tích tình tần suất khách đến theo từng nhóm, phân loại khách ...
  • Báo cáo so sánh tăng giảm tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng..
 
 
 
2.Quản lý chương trình kinh doanh
 
  • Quản lý các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, thiết lập khách VIP, khách thường , thẻ tích điểm tự động ...
  • Lên chương trình chi tiết cho các mặt hàng, sản phẩm hoặc chương trình cho tổng đơn hàng.
  • Quản lý thời gian áp dụng chương trình được quy định trên phần mềm bán hàng chuyên nghiệp tự động chạy chương trình theo thời gian khi chấp nhập duyệt chương trình
  • Phần mềm quản lý bán hàng chấp nhận chương trình khuyến mãi có được chạy hay không và duyệt kết thúc chương trình
 
 
 
3. Phần mềm quản lý nhân viên
 
  • Phần mềm quản lý nhân viên quản tất cả thông tin sơ yếu lý lịch của nhân viên
  • Phần mềm quản lý danh sách nhân viên
  • Phần mềm quản quản lý nhân viên theo chức vụ, phòng ban
  • Phần mềm quản quản lý nhân viên chính thức, thử việc, nghỉ việc
  • Phần mềm quản quản lý khen thưởng, kỷ luật
  • Phần mềm quản quản lý báo cáo chi tiết thông tin nhân viên
  • Hỗ trợ nhiều báo cáo về thông tin nhân viên
     
 
 
4. Phần mềm quản lý lịch hẹn
 
  • Phần mềm hỗ trợ bảng lịch làm việc với khách hàng cho nhân viên. Quản lý công việc, nhắc việc, thiết lập lịch hẹn với khách hàng đơn giản nhanh chóng...
  • Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng
  • Phần mềm cho phép tạo nhiều loại lịch với khách hàng như lịch hẹn gặp, lịch thông báo sinh nhật khách hàng,..
 
 
 
5. Phần mềm quản lý sổ quỹ tiền mặt
 
  • Quản lý chi tiết từng khoản chi của đơn vị: chi mua hàng, chi trả công nợ, chi phí khác
  • Quản lý chi tiết từng khoản thu của đơn vị: thu từ bán hàng, thu công nợ, doanh thu khác
  • Phần mềm bán hàng liên kết phân hệ mua hàng tạo phiếu chi tiền mặt khi mua hàng thanh toán ngay
  • Phần mềm bán hàng tự động tạo phiếu thu tiền mặt khi bán hàng thu tiền ngay
  • Giúp quản lý cửa hàng biết được quỹ tiền mặt hiện có sau khi thực hiện thu và chi trong khoảng thời gian được chọn
     
 
 
 
 
6. Quản lý dịch vụ, thu ngân
 
  • Quản lý nhiều hình thức thanh toán khác nhau ( Tiền mặt, Tiền gửi, Thẻ Voucher, Thẻ giá trị ...)
  • Quản lý bán hàng, hóa đơn thanh toán, hóa đơn thu ngân. 
  • Phần mềm quản lý spa hỗ trợ màn hình bán hàng linh hoạt, tiện ích dễ sử dụng. Màn hình hiển thị kho bán, tùy chọn khách hàng linh động, hiển thị sản phẩm theo nhóm, tùy chọn sản phẩm, dịch vụ bán hoặc quét sản phẩm, dịch vụ theo mã vạch,..
  • Phần mềm spa quản lý tự động tạo phiếu thu cho đơn hàng khi bán hàng, dịch vụ.
  • Quản lý đơn bán hàng: Khi tạo đơn bán hàng phần mềm bán hàng tự động tạo phiếu xuất theo đơn hàng
  • Phần mềm spa tự động áp dụng chương trình chiết khấu, giảm giá … theo thông số đã được thiết lập hoặc giảm giá, chiết khấu trực tiếp trên màn hình bán hàng.
  • Phần mềm quản lý spa liên kết sổ quỹ tạo phiếu thu tự động, Quản lý giá bán linh hoạt và chính xác.
  • Phần mềm spa ghi nhận và thống kê lịch sử mua hàng của từng khách hàng
  • Hỗ trợ tìm kiếm, lọc phiếu bán hàng với nhiều tiêu chí khác nhau
     
 
 
7. Phần mềm quản lý phân quyền người dùng
 
  • Phần mềm có thể import các danh sách hàng hóa, khách hàng từ excel vào phần mềm.
  • Lưu nhật ký (log) sử dụng phần mềm của tất cả các thành viên khi đăng nhập và sử dụng phần mềm.
  • Lọc dữ liệu, báo cáo tự động và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí.
  • Phần mềm quản lý spa phân quyền theo nhóm nhân viên: có thể phân theo một nhóm quyền nào đó. Ví dụ: nhóm bán hàng, nhóm kho, nhóm sản phẩm,..
  • Phân quyền cho từng user theo nhóm quyền đó (nhóm bán hàng) thì user sẽ có các quyền theo nhóm bán hàng. Có thể phân thêm quyền riêng cho 1 user thuộc nhóm bán hàng .
  • Phần mềm spa quản lý quyền nhân viên chặt chẽ, nhân viên chỉ được thao tác trên quyền được phân.
  • Phần mềm spa phân quyền nhân viên thao tác trên user của mình đều được ghi nhận vào 1 log để theo dõi.
 
 
 
8. Phần mềm kê khai báo cáo
 
  • Báo cáo tổng hợp, chi tiết các hoạt động kinh doanh của spa hay salon.
  • Báo cáo thống kê chi phí, doanh thu, lãi lỗ theo từng ngày, tháng năm ....
  • Báo cáo tần suất khách hàng đến, báo cáo chăm sóc khách hàng
  • Biểu đồ bán hàng, thống kê hàng bán
  • ... và nhiều báo cáo khác
 
 
9. Có thể tích hợp thêm hệ thống kho, nhân sự tiền lương để hoàn thiện quản lý thống nhất và toàn diện. 
 
 

THÔNG TIN PHẦN MỀM

HỎI THÔNG TIN SẢN PHẨM

  1. (*)
  2. (*)
  3. (*)
DEMO PHẦN MỀM