- Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng - Phần mềm quản lý thẻ khách hàng - Phần mềm quản lý chương trình kinh doanh - Phần mềm quản lý nhân viên - Phần mềm quản lý lịch hẹn |
- Phần mềm quản lý mua hàng, đặt hàng - Phần mềm quản lý dịch vụ, bán hàng - Phần mềm quản lý kho hàng - Phần mềm quản lý phân quyền người dùng - Phần mềm quản lý báo cáo thống kê |
Với công nghệ web cao cấp, tất cả các thiết bị web đều có thể sử dụng phần mềm. Thật tuyệt vời khi bạn có thể bằng Iphone, Ipad, Smartphone... và bất cứ đâu bạn cũng làm việc được
Giải pháp dành cho những công ty lớn có nhiều chi nhánh
- Khả năng triển khai cho công ty có nhiều chi nhánh, tích hợp dữ liệu nhân sự, chấm công tính lương.
- Khả năng đáp ứng cho công ty quy mô lớn (Khách sạn 5 sao EMPERIAL Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH Brotex (Việt Nam), Công ty TNHH Dược Phẩm Hasan,…
- Giao diện Tiếng Anh và Tiếng Việt (Người dùng chuyển đổi dễ dàng)
Bản quyền phần mềm miễn phí:
SOF triển khai phần mềm miễn phí bản quyền bao gồm:
- Server linux (Ubuntu Server)
- MySql 5.x
- Client (người dùng cuối)
- Bất cứ hệ điều hành nào có trình duyệt là sử dụng được phần mềm
- Có thể dùng smartphone, ipad..v.v để sử dụng phần mềm
Tính thân thiện cao:
- Không cần cài đặt, sử dụng giao diện thân thiện và nhiều cơ chế tích hợp (ẩn cột, sắp xếp cột, hiển thị số dòng, trang,.)
- Thân thiện với world excel. Bạn có thể kết xuất ra word và excel, pdf... Hoặc nạp dữ liệu từ excel. Vì vậy bạn có thể chủ động trong việc báo cáo.
Tính tích hợp cao:
- Có thể tích hợp với máy móc và dữ liệu nguồn khác, để xử lý công việc như máy quét mã vạch, máy in, máy chấm công..v.v
Tính năng online:
- Dùng bất cứ đâu, ở bất cứ nơi nào có mạng, internet.
So sánh hệ thống khác:
- Phải dùng window server giá bảng quyền:
WinSvrStd 2012 SNGL OLP NL: có phí
- Phải dùng sql server giá bản quyền:
SQLSvrStd 2014 SNGL OLP NL: có phí
- Các máy client phải dùng window 7, window 8..v..v . Đồng thời cài đặt được thì mới sử dụng được.
1.Quản lý và chăm sóc khách hàng
|
|||||
2.Quản lý chương trình kinh doanh
|
|||||
3. Phần mềm quản lý nhân viên
|
|||||
4. Phần mềm quản lý lịch hẹn
|
|||||
5. Phần mềm quản lý sổ quỹ tiền mặt
|
|||||
9. Có thể tích hợp thêm hệ thống kho, nhân sự tiền lương để hoàn thiện quản lý thống nhất và toàn diện.
|
THÔNG TIN PHẦN MỀM