Chính sách bảo hành và bảo trì

1. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ VÀ BÀO HÀNH PHẦN MỀM:

- Bào trì và bảo hành phần mềm theo theo thuận hai bên. 

2. CHÍNH SÁCH BÀO TRÌ VÀ BẢO HÀNH PHẦN CỨNG.

- Tất cả sản phẩm phần cứng được bảo hành theo qui định từng mặt hàng cụ thể.

- Trường hợp từ chối bảo hành:

+ Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu
+ Những sự cố do bên mua: tự ý sửa chữa, trầy xước, làm hỏng, bóp méo, biến dạng
+ Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, lũ lụt, hỏa hạn, hao mòn trong quá trình sử dụng hoặc do những trường hợp bất khả kháng

- Cách thức bảo hành:

- Khi có vấn đề khách hàng cần tư vấn, bảo hành công trình hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây  nóng 0932518569.
- Trong vòng 48 giờ công ty chúng tôi sẽ liên hệ đặt lịch qua nhà bào hành. Trong vòng chậm nhất 7  ngày chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc đưa ra giải pháp sửa chữa sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.
- Đối với những hư hỏng do lỗi người sử dụng gây ra hay do lỗi thiết bị bên công ty chúng tôi sẽ tư vấn  đưa ra phương án sửa chữa thích hợp.