GÓI
Phần mềm quản lý tiệm tạp hóa

 

 

 

 

- Phần mềm quản lý hàng hóa, sản phẩm

- Phần mềm quản lý mua hàng

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Phần mềm quản lý kho

- Phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi

- Phần mềm quản lý in tem mã vạch

- Phần mềm quản lý sổ quỹ tiền mặt

- Phần mềm quản lý nhân viên

- Phần mềm quản lý phân quyền người dùng

- Phần mềm quản lý báo cáo thống kê

 

Phần mềm có thể chạy trên mọi hệ điều hành server. (Linux & Window).

Với công nghệ web cao cấp, tất cả các thiết bị web đều có thể sử dụng phần mềm. Thật tuyệt vời khi bạn có thể bằng Iphone, Ipad, Smartphone... và bất cứ đâu bạn cũng làm việc được

 

Bảo mật với từng chức năng một. Vì vậy bạn hoàn toàn kiểm soát được hệ thống, cho phép người sử dụng làm đúng công việc theo yêu cầu.

Dễdàng tích hợp với các module phần mềm khác.

Thân thiện với world excel. Bạn có thể kết xuất ra word và excel, pdf... Hoặc nạp dữ liệu từ excel. Vì vậy bạn có thể chủ động trong việc báo cáo

Giải pháp dành cho những công ty lớn có nhiều chi nhánh

- Khả năng triển khai cho công ty có nhiều chi nhánh, tích hợp dữ liệu nhân sự, chấm công tính lương.

- Khả năng đáp ứng cho công ty quy mô lớn (Khách sạn 5 sao EMPERIAL Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH Brotex (Việt Nam), Công ty TNHH Dược Phẩm Hasan,…

- Giao diện Tiếng Anh và Tiếng Việt (Người dùng chuyển đổi dễ dàng)

Bản quyền phần mềm miễn phí:

SOF triển khai phần mềm miễn phí bản quyền bao gồm:

- Server linux (Ubuntu Server)

- MySql 5.x

- Client (người dùng cuối)

- Bất cứ hệ điều hành nào có trình duyệt là sử dụng được phần mềm

- Có thể dùng smartphone, ipad..v.v để sử dụng phần mềm

Tính thân thiện cao:

- Không cần cài đặt, sử dụng giao diện thân thiện và nhiều cơ chế tích hợp (ẩn cột, sắp xếp cột, hiển thị số dòng, trang,.)

- Thân thiện với world excel. Bạn có thể kết xuất ra word và excel, pdf... Hoặc nạp dữ liệu từ excel. Vì vậy bạn có thể chủ động trong việc báo cáo.

Tính tích hợp cao:

- Có thể tích hợp với máy móc và dữ liệu nguồn khác, để xử lý công việc như máy quét mã vạch, máy in, máy chấm công..v.v

Tính năng online:

- Dùng bất cứ đâu, ở bất cứ nơi nào có mạng, internet.

So sánh hệ thống khác:

- Phải dùng window server giá bảng quyền:

WinSvrStd 2012 SNGL OLP NL: có phí

- Phải dùng sql server giá bản quyền:

SQLSvrStd 2014 SNGL OLP NL: có phí

- Các máy client phải dùng window 7, window 8..v..v . Đồng thời cài đặt được thì mới sử dụng được.

GIÁ Phần mềm quản lý tiệm tạp hóa
  • Giá
    200.000 VNĐ/tháng
  • Khuyến mãi
    33%
  • Giá gốc
    300.000 VNĐ/tháng

- Miễn phí hosting: 100MB 
- Miễn phí tên miền tencongty.sof.vn
- Đóng ít nhất: 12 tháng 
- Gói BASIC 
- Hỗ trợ 1 người dùng 
- Băng thông 2GB


GIÁ HOSTING
  • Hosting Pro 500MB
    110.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 1GB
    220.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 2GB
    330.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 3GB
    440.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 5GB
    550.000 VNĐ/tháng
  • Hosting Pro 10GB
    900.000 VNĐ/tháng
  • Không chọn
TÍNH NĂNG THÊM
  • Module phần quyền dưới 20 người dùng
    200.000 VNĐ/tháng
  • Module phần quyền dưới 50 người dùng
    400.000 VNĐ/tháng
  • Module phần quyền dưới 200 người dùng
    990.000 VNĐ/tháng
  • Không chọn
  •  
  • Module mail server-client (người dùng theo module phân quyền)
    300.000 VNĐ/tháng
Thời gian
Phần mềm quản lý tiệm tạp hóa

 

 
1. Quản lý hàng hóa, sản phẩm:
 
  • Quản lý sản phẩm: phần mềm quản lý tạp hóa kho cho phép

- Quản lý tên, loại sản phẩm
- Các thông tin sản phẩm như giá bán, giá vốn, số lượng, đơn vị
- Quản sản phẩm theo lô, ngày hết hạn
- Quản các mặt hàng có thuế, không thuế
- Quản lý nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, sản phẩm
- Quản lý hàng hóa theo mã vạch - barcode.
- Quản lý sản phẩm theo đơn vị tính: Cho phép quy đổi ra đơn vị bất kỳ theo nhiều cấp bật, hạch toán với nhiều loại tiền tệ (tự động quy đổi tiền tệ)

  • Cho phép người dùng tự thiết lập hệ thống hàng hóa theo đặc thù, phân cấp hàng hóa theo nhóm dễ quản lý
  • Hệ thống phần mềm kho hỗ trợ danh mục thêm sản phẩm nhanh chóng, hỗ trợ đưa dữ liệu sản phẩm đầu vào từ các tập tin .xml
  • Phần mềm dễ dàng truy vấn tìm kiếm, lọc sản phẩm theo nhiều tiêu chí
 
 
 
2. Quản lý mua hàng
  • Đặt hàng: có thể đặt hàng nhanh theo từng nhà cung cấp hoặc đặt hàng có so sánh giá giữa các nhà cung cấp
  • Nhận hàng: Nhận hàng theo đơn đặt hàng hoặc không có đơn hàng, Quản lý tổng hợp hàng nhập mua từ nhà cung cấp
  • Phần mềm tạp hóa hỗ trợ tìm kiếm và nhập nhanh hàng hóa mới trên phiếu mua hàng
  • Nhập kho, Quản lý chi tiết hàng nhập mua từ nhà cung cấp và thanh toán chi phí mua hàng
  • Phần mềm bán hàng được phép in mã vạch cho những mặt hàng nhập kho chưa có mã vạch, số lượng mã vạch và mặt hàng được tự động kết nối với số lượng hàng nhập kho
  • Liên kết quản lý thông tin và công nợ của nhà cung cấp Liên kết sổ quỹ tạo phiếu chi tiền cho nhà cung cấp theo đơn đặt hàng
  • Ghi nhận và thống kê lịch sử mua hàng của từng nhà cung cấp
  • Hỗ trợ báo cáo và in phiếu mua hàng
 
 
 
3. Quản lý bán hàng:
 
Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng:
  • Quản lý đơn bán hàng: Khi tạo đơn bán hàng phần mềm bán hàng tự động tạo phiếu xuất theo đơn hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng: cho phép thêm, sửa, xóa khách hàng, quản khách hàng theo nhóm, loại khách hàng
  • Quản lý bán hàng theo nhân viên, theo ca làm việc
  • Tự động tạo phiếu thu cho đơn hàng khi bán hàng
  • Có thể bán bằng máy quét mã vạch hoặc click vào mã hàng / tên hàng
  • Phần mềm bán hàng tự động áp dụng chương trình chiết khấu, giảm giá … theo thông số đã được thiết lập hoặc giảm giá, chiết khấu trực tiếp trên màn hình bán hàng.
  • Phần mềm quản lý bán hàng liên kết sổ quỹ tạo phiếu thu tự động, Quản lý giá bán linh hoạt và chính xác
  • Phần mềm bán hàng ghi nhận và thống kê lịch sử mua hàng của từng khách hàng
  • Hỗ trợ tìm kiếm, lọc phiếu bán hàng với nhiều tiêu chí khác nhau
  • Phần mềm quản lý bán hàng còn hỗ trợ bán lẻ, bán sỉ các phần mềm áp dụng cho các cửa hàng, siêu thị, shop,..như phần mềm bán hàng shop, phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, phần mềm bán hàng giá sĩ, phần mềm bán hàng trả góp, phần mềm bán hàng theo chuỗi
 
 
 
4. Quản lý kho
 
  • Nhập kho theo đơn đặt hàng của nhà cung cấp, tùy chỉnh sửa giá mua, giá bán, chiết khấu ...
  • Xuất kho theo đơn hàng, khi bán hàng phần mềm tự động tạo phiếu xuất theo đơn hàng
  • Phần mềm bán hàng cho phép quản lý xuất kho nội bộ với bộ kho quản "Từ 2 kho trở lên" và cho phép xuất kho lưu chuyển từ kho này sang kho khác
  • Tự động bù trừ hàng hóa trong kho khi trả hàng, xuất hàng
  • Phần mềm quản lý tất cả các đơn kiểm kho để theo dõi quá trình kiểm kho của doanh nghiệp một cách chính xác và chuyên nghiệp hơn.
  • Cân đối kho: tự động cân bằng giữa số lượng trong kho phần mềm và kho thực tế để tự động nhập hoặc xuất kho để dữ liệu được cân bằng
  • Báo cáo và in phiếu kiểm kho theo mẫu có sẵn của phần mềm hoặc theo mẫu yêu cầu của Doanh nghiệp
 
 
 
5. Quản lý chương trình khuyến mãi
 
  • Lên chương trình chi tiết cho các mặt hàng, sản phẩm hoặc chương trình cho tổng đơn hàng.
  • Tùy chọn chương trình giảm giá theo %, giảm tiền mặt, tích lũy điểm hay tặng phiếu quà tặng,..
  • Các chương trình hỗ trợ phần mềm bán hàng cho shop, phần mềm bán hàng giá rẻ, phần mềm bán theo chuỗi, phần mềm bán trả góp,..
  • Quản lý thời gian áp dụng chương trình được quy định trên phần mềm bán hàng chuyên nghiệp tự động chạy chương trình theo thời gian khi chấp nhập duyệt chương trình
  • Phần mềm quản lý bán hàng chấp nhận chương trình khuyến mãi có được chạy hay không và duyệt kết thúc chương trình
 
 
6. Quản lý in tem mã vạch
 
  • Bao gồm tự động điền tem mã vạch.
  • Nhập lại mã vạch từ nhà sản xuất
  • Tự thiết kế tem mã vạch
  • Quản lý in tem mã vạch trên máy in chuyên dụng hoặc trên máy in Laser.
 
 
7. Quản lý nhân viên
 
  •  Cho phép người dùng làm việc theo vị trí quyền hạn
  • Mỗi tương tác của người dùng đều được ghi nhận vào lịch sử
  •  Mỗi người dùng có tài khoản làm việc riêng
  • Cho phép người dùng tự quản lý tài khoản của mình
  • Cấp quyền xem báo cáo thống kê, quyền xem xóa sửa dữ liệu cho từng nhân viên
  • Dễ dàng theo dõi đánh giá và kiểm soát công việc của nhân viên
 
 
 
 
8. Phân quyền người dùng
 
  • Phần mềm quản lý bán hàng phân quyền theo nhóm nhân viên: có thể phân theo một nhóm quyền nào đó. Ví dụ: nhóm bán hàng, nhóm kho, nhóm sản phẩm,..
  • Phân quyền cho từng user theo nhóm quyền đó (nhóm bán hàng) thì user sẽ có các quyền theo nhóm bán hàng. Có thể phân thêm quyền riêng cho 1 user thuộc nhóm bán hàng .
  • Phần mềm bán hàng quản lý quyền nhân viên chặt chẽ, nhân viên chỉ được thao tác trên quyền được phân. 
  • Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp phân quyền nhân viên thao tác trên user của mình đều được ghi nhận vào 1 log để theo dõi.
 
 
 
9. Hỗ trợ báo cáo
  • Hệ thống báo cáo thiết kế dựa trên sự ảnh hưởng của hoạt động hàng ngày và yêu cầu của nhà quản lý.
  •  Báo cáo hàng xuất - nhập - tồn kho
  •  Báo cáo công nợ
  • Báo cáo doanh thu
  • Nhiều báo cáo, thống kê và biểu đồ phân tích
  • Tất cả báo cáo được xuất ra các tập tin định dạng thông dụng: Word, Excel, PDF...
 
 

 

THÔNG TIN PHẦN MỀM

HỎI THÔNG TIN SẢN PHẨM

  1. (*)
  2. (*)
  3. (*)
DEMO PHẦN MỀM