Mong muốn của chúng tôi là mang đến Khách Hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.
Chúng tôi luôn xem dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau hợp đồng là tiên phong và tạo sự khác biệt.
Hệ thống gặp sự cố ngày Tết, Lễ, Cuối Tuần? Hãy yên tâm, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24 tất cả các ngày trong năm.
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số an toàn và bền vững.
Đăng ký dùng thửChat bảo mật nội bộ là hệ thống nhắn tin riêng dành cho doanh nghiệp, cho phép nhân viên trao đổi thông tin, tài liệu và dữ liệu công việc trong môi trường an toàn, bảo mật tuyệt đối. Khác với các ứng dụng chat thông thường, chat bảo mật nội bộ được xây dựng riêng cho công ty, dữ liệu được mã hóa và lưu trữ trên máy chủ doanh nghiệp, tránh rò rỉ ra bên ngoài.
Chat bảo mật là giải pháp giúp doanh nghiệp trao đổi thông tin, tài liệu và dữ liệu công việc trong môi trường an toàn, tránh rò rỉ ra bên ngoài; đồng thời tăng hiệu quả giao tiếp, hỗ trợ làm việc nhóm và giúp quản lý tập trung, đảm bảo tính riêng tư cho toàn bộ hệ thống nội bộ.
Đối tượng sử dụng chat bảo mật trong nội bộ công ty bao gồm ban lãnh đạo, quản lý, nhân viên ở các phòng ban, bộ phận IT và cả các chi nhánh; tất cả đều có thể trao đổi công việc, chia sẻ tài liệu và kết nối thông tin trong một hệ thống an toàn, bảo mật, giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu và nâng cao hiệu quả làm việc.
Tất cả dữ liệu trò chuyện được mã hóa end-to-end, giúp ngăn chặn rò rỉ thông tin nhạy cảm, đặc biệt là tài liệu kinh doanh, hợp đồng, chiến lược hay dữ liệu khách hàng.
Nhân viên có thể trao đổi, chia sẻ file, tạo nhóm dự án trong môi trường an toàn, giảm phụ thuộc vào các ứng dụng bên ngoài. Nhờ đó, thông tin được lưu trữ tập trung và dễ dàng quản lý.
Doanh nghiệp có toàn quyền quản lý tài khoản, phân quyền theo phòng ban, lưu trữ lịch sử trò chuyện phục vụ tra cứu khi cần, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ quy định nội bộ.
Việc sử dụng các nền tảng chat bảo mật giúp mã hóa toàn bộ nội dung trao đổi, ngăn chặn hành vi đánh cắp dữ liệu từ hacker hoặc các bên thứ ba. Điều này đặc biệt quan trọng với những doanh nghiệp xử lý thông tin nhạy cảm, như dữ liệu khách hàng, hợp đồng, kế hoạch kinh doanh, tài liệu kỹ thuật,...
Khi khách hàng biết rằng mọi cuộc trò chuyện với doanh nghiệp đều được bảo mật tuyệt đối, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi chia sẻ thông tin. Điều này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện trải nghiệm người dùng và xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
Việc áp dụng chat bảo mật giúp doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và quy định pháp luật như GDPR, ISO 27001 hay các yêu cầu riêng về an ninh mạng. Điều này đặc biệt quan trọng trong các lĩnh vực như tài chính, y tế, thương mại điện tử, nơi dữ liệu cá nhân phải được xử lý nghiêm ngặt.
Thông tin có (*) là bắt buộc.